14 ก.ย. 2555

[กิจกรรม] - TK park ประกาศผลการประกวด "TK แจ้งเกิด เยาวชนด้านการตลาด"

UploadImage



TK park ประกาศผลการประกวด “TK แจ้งเกิด เยาวชนด้านการตลาด” ชิงทุนการศึกษา พร้อมทุนสำหรับพัฒนาแผนฯกว่า 200,000 บาท


          อุทยานการเรียนรู้ TK park และ ศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษาทางธุรกิจ (BRCC) คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ จัดโครงการ “TK แจ้งเกิด เยาวชนด้านการตลาด” โดยมีน้องๆกว่า 40 คน จากหลากหลายสถาบัน เข้าร่วมอบรมเพื่อพัฒนาและเสริมทักษะด้านการตลาด โดยมีสุดยอดนักการตลาดชั้นนำของเมืองไทยเป็นวิทยากร ซึ่งจัดอบรมตั้งแต่เดือนมิถุนายน จนถึง ต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา พร้อมให้น้องๆคิดสร้างสรรค์แผนสื่อสารการตลาดในหัวข้อ “เมื่อพลังการตลาด ทำให้การเรียนรู้เป็นเรื่องสนุก”


          และถึงเวลาแล้วที่น้องๆ เหล่านี้จะได้นำแผนสื่อสารการตลาดที่สร้างสรรค์ขึ้น เสนอต่อคณะกรรมการตัดสิน อันได้แก่  ดร.ทัศนัย วงศ์พิเศษกุล รองผู้อำนวยการสำนักงานบริหารและพัฒนาองค์ความรู้ และผู้อำนวยการสำนักงานอุทยานการเรียนรู้, อาจารย์สุรพล โอภาสเสถียร ผู้จัดการใหญ่ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ, และ อาจารย์นราธิป อ่ำเที่ยงตรง ผู้จัดการศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษาทางธุรกิจ และอาจารย์ประจำภาควิชาการตลาด คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ เพื่อหาทีมที่ชนะเลิศรับทุนการ 40,000 บาท พร้อมทุนสำหรับนำแผนการสื่อสารการตลาด (IMC) ไปพัฒนาจริง จำนวน 100,000 บาท และทุนการศึกษาสำหรับรางวัลรองชนะเลิศและรางวัลชมเชย รวมเงินรางวัลกว่า 200,000 บาท


          โอกาสนี้ ขอเรียนเชิญสื่อมวลชนและผู้สนใจ เข้าร่วมฟังการเสนอแผนการตลาดและร่วมพิธีประกาศผลและมอบรางวัลโครงการ “โครงการ TK park แจ้งเกิดเยาวชนด้านการตลาด” ในวันเสาร์ที่ 15 กันยายน 2555 ตั้งแต่เวลา 10.00-16.00 น. ณ อุทยานการเรียนรู้ TK park ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิดล์

Credit : Enn.co.th