12 ก.ค. 2555

[กิจกรรม] - CampusFrance ครบเครื่องเรื่องเรียนต่อฝรั่งเศส ที่นี่มีให้ทุกคำตอบ



« ฝรั่งเศส » ประเทศในฝันของนักท่องเที่ยว ประเทศที่มีความเจริญทางเทคโนโลยีสมัยใหม่ ประเทศที่มีความหลากหลายทางวัฒนธรรม ประเทศที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกถึงมาตรฐานการศึกษา มีสถาบันระดับอุดมศึกษาและสถาบันวิจัยที่มีชื่อเสียงกว่าหลายร้อยแห่ง จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่มีนักศึกษาจากทั่วโลกรวมทั้งจากประเทศไทยสนใจที่จะไปศึกษาต่อ ณ ประเทศฝรั่งเศส
หลายคนที่สนใจไปศึกษาต่อประเทศฝรั่งเศส อาจกำลังลังเลใจหรือมีคำถาม ..แล้วจะเริ่มต้นหาข้อมูลอย่างไร มีหลักสูตรไหนบ้าง ค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ มีสวัสดิการสำหรับนักเรียนมากน้อยแค่ไหน มีหลักสูตรไหนสอนเป็นภาษาอังกฤษบ้าง และอื่นๆอีกมากมาย

เชิญมาคุยกับเราที่นี่สิคะ เรามีคำตอบให้
ศูนย์แนะแนวศึกษาต่อ CampusFrance กรุงเทพฯ สังกัดสถานเอกอัครราชทูตฝรั่งเศสประจำประเทศไทย เรามีหน้าที่ช่วยเหลือนักศึกษาในการวางแผนการศึกษาต่อในประเทศฝรั่งเศส เริ่มตั้งแต่การหาข้อมูลหลักสูตรต่างๆ การเตรียมเอกสารการสมัครเรียน การติดตามผลการสมัครเรียนกับสถาบันการศึกษาของฝรั่งเศส รวมถึงข้อมูลเรื่องทุนการศึกษา
นอกจากนี้ CampusFrance ยังจัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์การศึกษาต่อประเทศฝรั่งเศสในรูปแบบต่างๆ ตลอดปี ทั้งการเข้าร่วมนิทรรศการศึกษาต่อต่างประเทศ เช่น นิทรรศการศึกษาต่อประจำปีที่จัดขึ้นโดยหน่วยงาน ก.พ. การจัดสัมมนาระหว่างผู้ที่สนใจศึกษาต่อและตัวแทนจากสถาบันการศึกษาของฝรั่งเศส และการจัดกิจกรรมพบปะระหว่างผู้ที่สนใจศึกษาต่อและนักเรียนเก่าฝรั่งเศส
ผู้สนใจสามารถเข้ารับคำปรึกษาได้ที่หน่วยงาน CampusFranceชั้น 23 อาคารกสท. ถนนเจริญกรุง เขตบางรัก กรุงเทพฯ 10500 เราเปิดทำการทุกวันจันทร์ – ศุกร์ ตั้งแต่ 9.00-17.00 นาฬิกา (วันศุกร์ปิด 16.00 นาฬิกา) ทีมงานของเรายินดีอย่างยิ่งที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการพาคุณมุ่งสู่ความสำเร็จในชีวิต
แผนที่การเดินทาง
Credit : Enn.co.th