29 มิ.ย. 2555

[ค่าย] - เปิดโลกทัศน์สัตวแพทย์ม.เกษตรศาสตร์ ครั้งที่ 13 มาแล้วว!!




สวัสดีครับ..น้องๆ มัธยมทุกคน  พี่มีข่าวดีสำหรับน้องๆชั้นม.และ ม.6  ที่สนใจศึกษาต่อในสายงานสัตวแพทย์มาฝากครับ
                พี่เป็นนิสิตชั้นปีที่ 5  คณะสัตวแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์   ซึ่งทางคณะเรามีกิจกรรมดีๆสำหรับน้องๆชั้น ม.และ  ม. ที่ยังไม่ทราบว่าตัวเองเรียนจบมัธยมปลายแล้วจะศึกษาต่อในคณะอะไรดี  หรือยังไม่แน่ใจว่าจะเลือกคณะอะไรกันแน่   วันนี้พี่ขอแนะนำ
 กิจกรรม "ค่ายเปิดโลกทัศน์สัตวแพทย์ ครั้งที่ 13" ค่ายนี้เราจะแนะนำให้น้องได้รู้จักกับคณะสัตวแพทยศาสตร์เพื่อเป็นแนวทางในการศึกษาต่อ  และให้น้อง ๆ ได้สัมผัสกับกิจกรรมต่างๆมากมายในสายงานของสัตวแพทย์   ได้พบกับชีวิตความเป็นอยู่   และการทำงานในอนาคต   รวมถึงแนะแนวการสอบเข้าจากรุ่นพี่ที่มีประสบการณ์   ซึ่งเหมาะสมกับทั้งน้องที่ยังไม่ทราบว่าจะเรียนต่ออะไรดีจะได้สามารถเก็บคณะสัตวแพทยศาสตร์ไว้เป็นอีกหนึ่งแนวทาง  และสำหรับน้องที่ทราบแล้วว่าอยากเป็นสัตวแพทย์และอยากเรียนคณะสัตวแพทยศาสตร์  จะได้มีโอกาสลองมาใช้ชีวิตและรู้จักกับการเรียนและการเป็นสัตวแพทย์มากยิ่งขึ้น  พี่ยิ่งขอแนะนำให้เข้าร่วมโครงการนี้เป็นอย่างมากนะครับ  เพื่อน้องจะได้มั่นใจและแน่ใจว่าอยากจะเรียนคณะนี้จริง ๆ และมีความมุ่งมั่นในการสอบเข้ามากยิ่งขึ้นครับ
 โดยค่ายนี้จะจัดขึ้นในวันที่  1-2 กันยายน  2555 คณะสัตวแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน  รับสมัครจำนวน  50 คนเท่านั้นนะครับ    ทางพวกพี่ ๆหวังเป็นอย่างยิ่งว่าน้องๆที่สนใจ จะได้รับความรู้ต่างๆมากมาย และยินดีเป็นอย่างยิ่งเช่นกันที่น้องๆได้เข้าร่วมในโครงการนี้ของเราครับ
ดาวน์โหลดใบสมัครและระเบียบการสมัคร ได้ที่
http://www.vet.kps.ku.ac.th/
http://www.facebook.com   >>> ค่ายเปิดโลกทัศน์สัตวแพทย์  มก.


รายละเอียดการสมัครคร่าว ๆ นะครับ
-  ต้องเป็นนักเรียนสายวิทยาศาสตร์-คณิตศาสตร์ที่กำลังศึกษาในชั้นมัธยมศึกษาปีที่ และ 6
-   ส่งใบสมัครเข้าร่วมโครงการได้ตั้งแต่วันนี้  จนถึงวันที่  20  กรกฎาคม 2554
หรือ   ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
พี่ชาร์ป : 088-0165673
พี่มด       : 082-3344435 
                                     (ตั้งแต่เวลา 18.00–21.00 น.)

 โดยพี่จะตอบคำถามที่เว็บบอร์ดของลิงค์ที่ให้ไว้นี้เป็นหลัก  และน้อง ๆ สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติม  ได้จากเว็บที่ให้ไว้นี่ได้เลยนะครับ

Credit : www.Dek-D.com