17 ก.ค. 2555

[ข่าว] - จัดพิธีมอบเกียรติบัตรแก่ครูผู้รับทุน "ครูสอนดี" ยิ่งใหญ่



UploadImage

สสค.จัดกิจกรรมยกย่องเชิดชู แด่ครูผู้ได้รับทุนครูสอนดี , จังหวัดที่มีกระบวนการคัดเลือกดีเด่น และจังหวัดดีเด่นด้านการสื่อสาร โดย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เป็นผู้มอบรางวัล วันที่ 6 สิงหาคม 2555
ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา


         จากพลังความร่วมมือของจังหวัดและท้องถิ่น ที่ร่วมกันคัดสรร “ครูสอนดี” ที่ทุ่มเทกายใจ ถ่ายทอดความรู้และอบรมผู้เรียนอย่างเสียสละอดทน มีกระบวนการสอนที่เหมาะสม เอื้อผลสำเร็จเกิดขึ้นแก่ศิษย์อย่างต่อเนื่อง เป็นแบบอย่างที่ดีและเป็นที่รักของนักเรียน พ่อแม่ ผู้ปกครอง ชุมชน และสังคม ในโครงการสังคมไทยร่วมกันคืนครูดีให้ศิษย์ เชิดชู ยกย่อง “ครูสอนดี” ประจำปี 2554

         เพื่อยกย่อง เชิดชู “ครูสอนดี” สสค.ได้จัดกิจกรรม “พลังชุมชนสร้างครูดี เพื่อสังคมดี” ในงาน พิธีมอบเกียรติบัตรแก่ครูผู้รับทุนครูสอนดีด้วยการมอบรางวัลแด่ ครูผู้รับทุนครูสอนดี จำนวน 549 คน ,จังหวัดที่มีกระบวนการคัดเลือกดีเด่น จำนวน 10 จังหวัด ได้แก่ จ.กำแพงเพชร จันทบุรี ชัยภูมิ น่าน เพชรบุรี ภูเก็ต ยะลา ลำพูน สุรินทร์ และอำนาจเจริญ , จังหวัดดีเด่นด้านการสื่อสาร 7 จังหวัด ได้แก่ จ.ภูเก็ต แม่ฮ่องสอน ปทุมธานี สุราษฎร์ธานี ยะลา เพชรบุรี และสุพรรณบุรี

โดย ศาสตราจารย์ ดร.สุชาติ ธาดาธำรงเวช   รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ในฐานะรองประธานคณะกรรมการส่งเสริมสังคมแห่งการเรียนรู้และคุณภาพเยาวชน คนที่หนึ่ง เป็นผู้มอบรางวัล ในวันที่ 6 สิงหาคม 2555 ระหว่างเวลา 10.00 – 13.00 น. ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

กำหนดการ