5 ก.ค. 2555

[กิจกรรม] - คณะศิลปศาสตร์ เอกภาษาญี่ปุ่น มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เขามีกิจกรรมดีๆมาเสนอล่ะ อยากรู้ ไปดูกันเลยยย :)


สวัสดีค่ะทุกๆคน
วันนี้เรามีกิจกรรมดีๆมาเสนอค่ะ
(รอบแรdโพสต์ผิดหมวด โดนลบซะเลย T T แง)

สถาบันสอนภาษาญี่ปุ่นไมนิจิ ได้จัดกิจกรรม
" Japan Festa in Bangkok 2012 "
ณ ลานพาร์คพารากอน วันที่25 - 26 สิงหาคมนี้ค่ะ
โดยมีธีมหลักคือ Japan Retro 

มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ของเราก็ได้เข้าร่วมกิจกรรมนี้ด้วยค่ะ
โดยผู้ดำเนินงานก็คือออออ
นักศึกษาคณะศิลปศาสตร์ เอกภาษาญี่ปุ่น ชั้นปี3 ทุกคนเลยค่ะ

ม.ธรรมศาสตร์ของเรามีชื่อธีมสุดชิคว่า....
"Hear The Retro แว่วเสียงเรโทร"นั่นเองค่ะ

เราจะนำเสนอเกี่ยวกับเพลงและความบันเทิงในวันวานที่แสนหวานนนนฟังดูแล้วน่าสนใจมั๊ยล่ะคะ ^^

นี่เลยภาพแบนเนอร์กิ๊บเก๋ของเรา เข้าไปดูแล้วกดไลค์ หรือแชร์กันหน่อยนะ
พวกเราตั้งใจทำมากๆเลยล่ะ ;)
https://www.facebook.com/#!/photo.php?fbid=409992695705667&set=a.409992439039026.87910.138811862823753&type=1&theater

น้องๆคนไหนที่อยากเข้ามาศึกษาที่ม.ธรรมศาสตร์ในอนาคตอันใกล้โดยเฉพาะคณะศิลปศาสตร์ เอกภาษาญี่ปุ่นเลยนะในวันงานถ้ามีข้อสงสัยอะไรเกี่ยวกับคณะนี้ เอกนี้ หรือต้องการปรึกษาเรื่องที่เกี่ยวกับภาษาญี่ปุ่นเดินมุ่งมาที่บูทของเราได้เลยนะคะ พวกเรายินดีต้อนรับเสมอ :)
มาให้ได้นะะะะ *กวักมือ*

สุดท้ายก็ขอให้น้องๆทุกคนประสบความสำเร็จในการเรียนนะคะแล้วอย่าลืมมาพบกันที่ ลานพาร์คพารากอน
วันที่ 25-26 สิงหาคม นะคะ
 มากันเยอะๆนะ :)