25 ก.ค. 2555

[รับตรง] - มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ดเปิดรับสมัครนักศึกษาใหม่

UploadImage

มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด สถาบันที่มีเครือข่ายนานาชาติของนักศึกษาและคณาจารย์ในการเตรียมพร้อมรับความสำเร็จในอนาคตให้กับนักศึกษา เพื่อให้นักศึกษาสามารถนำองค์ความรู้ไปใช้ได้จริงในสายอาชีพและเป็นที่ยอมรับในระดับสากล  เปิดรับนักศึกษาเพื่อศึกษาต่อในเทอมที่ 2 เริ่มเรียนเดือนตุลาคม

เรียนมหาวิทยาลัยนานาชาติอย่างแท้จริง

มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ดเป็นหนึ่งในสมาชิกของกลุ่มมหาวิทยาลัยในเครือข่ายของลอรีเอท ซึ่งมีเครือข่ายกว่า 60 สถาบัน 29 ประเทศทั่วโลก โดยมีนักศึกษากว่า 675,000 คน ซึ่งทำให้มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ดสามารถเข้าถึงแหล่งการเรียนการสอนจากทั่วโลก นักศึกษาจึงมีโอกาสศึกษาต่อต่างประเทศมากขึ้น*และมีโอกาสเลือกเรียนหลักสูตรสองปริญญาร่วมกับมหาวิทยาลัยชั้นนำในต่างประเทศ*

เรียนรู้กับคณาจารย์และเพื่อนจากทั่วโลก….ในบรรยากาศการเรียนแบบนานาชาติอย่างแท้จริง

มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด วิทยาเขตกรุงเทพฯ มีนักศึกษากว่า 40 ประเทศจากทั่วโลก ทำให้นักศึกษาสามารถเรียนรู้จากหลากหลายวัฒนธรรมที่แตกต่างกัน คณาจารย์ของมหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ดมาจากหลากหลายประเทศทั่วโลก นักศึกษาสามารถเรียนรู้การพูด อ่านและเขียนภาษาอังกฤษได้ในบรรยากาศเหมือนต่างประเทศ  นักศึกษาจะได้รับการสนับสนุนด้วยหลักสูตรภาษาอังกฤษโดยลอรีเอท(Laureate English Program) ที่มีการพัฒนาร่วมกับผู้นำในด้านการเรียนการสอนภาษาอังกฤษที่ได้รับการยอมรับในการปรับปรุงระดับภาษาอังกฤษของนักเรียนที่ไม่ใช่เจ้าของภาษา

หลักสูตรที่ทันสมัย (Fast-Track Program)

ด้วยหลักสูตรตามมาตรฐานสากลที่ทันสมัยของมหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด ที่มีการจัดการเรียนการสอน 3 เทอมต่อปี นักศึกษาสามารถเรียนจบปริญญาตรีได้ในระยะเวลา 3 ปี และ สามารถเรียนจบปริญญาโทได้ในระยะเวลา 1 ปี หรือ 18 เดือน *พื้นฐานระดับของภาษาอังกฤษที่ผ่านมาตรฐานเป็นข้อบังคับสำหรับนักศึกษาที่จะเข้าร่วมโครงการศึกษาต่อในต่างประเทศหรือเข้าร่วมโครงการแลกเปลี่ยน *หลักสูตรสองปริญญากับมหาวิทยาลัยในต่างประเทศ มี่เปิดสอนที่วิทยาเขตกรุงเทพฯ เท่านั้น

 มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ดเปิดรับสมัครนักศึกษาใหม่ทุกภาคการศึกษา

ภาคการศึกษาที่ 1 – เริ่มเรียน เดือนมิถุนายน
ภาคการศึกษาที่ 2 – เริ่มเรียนเดือนตุลาคม
ภาคการศึกษาที่ 3 – เริ่มเรียนเดือนกุมภาพันธ์

วิธีการสมัคร


กรอกใบสมัครonline