26 ก.ค. 2555

[กิจกรรม] - แอมเวย์เปิดห้องสมุดเคลื่อนที่ชวนกดไลค์ทำบุญ

                                    UploadImage

ใน โอกาสที่ บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด ฉลองครบรอบ 25 ปีแห่งการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย บริษัทฯ ได้ร่วมฉลองความสำเร็จด้วยการตอบแทนบุญคุณของสังคม โดยจัดโครงการ “ห้องสมุดแอมเวย์เคลื่อนที่” เพื่อจัดทำห้องสมุดเคลื่อนที่ให้แก่ 77 โรงเรียนใน 77 จังหวัด

 โครงการ “ห้องสมุดเคลื่อนที่ 25 ปีแอมเวย์ไทย” คลัง ความรู้เคลื่อนที่ขนาดเล็กที่มีการรวบรวมหนังสือสารานุกรมและหนังสือเสริม ทักษะรวม 100 เล่ม พร้อมอุปกรณ์การเรียนรู้ติดตั้งและพร้อมใช้งาน  ได้แก่ ชุดไวท์บอร์ด  ชุดโต๊ะเก้าอี้ไว้สำหรับนั่งอ่านมูลค่าร่วม 40,000 บาท  เพื่อส่งมอบให้กับโรงเรียนชั้นประถมศึกษาในสังกัดเขตพื้นที่การศึกษาที่ขาด แคลนในทุกจังหวัดทั่วประเทศทั้ง 77 จังหวัด  โดยเบื้องต้นแอมเวย์จัดทำห้องสมุดเคลื่อนที่จำนวน 77 ชุด เพื่อส่งมอบให้กับโรงเรียนในแต่ละจังหวัด  ภายใต้คำปรึกษาจากสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ) ในฐานะที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการศึกษาไทย

        ทั้งนี้แอมเวย์ยังมีไอเดียร์เก๋ ๆ สำหรับผู้ที่ต้องการร่วมบริจาคมอบห้องสมุดเคลื่อนที่สามารถติดต่อขอบริจาค ได้บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด
Call center  02-725-8000  โดยโรงเรียนที่ต้องการรับห้องสมุดเคลื่อนสามารถแสดงความจำนงขอรับห้องสมุด ได้ตั้งแต่บัดนี้ – 30 กันยายน 2555 โดยโหลดใบสมัครที่ http://www.amwayshoppinh.com และ จะมีการประกาศรายชื่อโรงเรียนที่ได้รับบริจาคในวันที่ 6 พฤศจิกายน 2555 นอกจากนี้ยังมีช่องทางการบริจาคแนวใหม่ง่าย ๆ เพียงกดไลค์ผ่านทางเฟสบุ๊คให้คะแนนกับเหล่าดีเจทั้ง 5 คนอาทิ ดีเจอ้อย  ดีเจบุ๊คโก๊ะ  ดีเจเจ๊แหม่ม  ดีเจนุ้ย และดีเจต้นหอม ทั้งนี้ดีเจคนไหนที่สามารถมีไลค์ครบ 10,000 ไลค์ ระหว่างวันที่ 24 กรกฏาคม – 24 กันยายน 2555 ได้ก่อนทางแอมเวย์จะจารึกชื่อดีเจและแฟนเพจในฐานะผู้มอบห้องสมุดเคลื่อนที่ 1 ชุดในโรงเรียนที่ต้องการนอกเหนือจากที่ทางแอมเวย์มอบให้

        ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด สอบถามข้อมูลทั่วไปผ่าน Amway Call Center
โทร  02-725-8000 http://www.amwayshopping.com
หรือ http://www.facebook.com/amwaythailand


                         UploadImage

  นาย กิจธวัช ฤทธีราวี กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด
(ที่ 2 จากขวา)   ร่วมกับนายสนิท แย้มเกษร ผู้อำนวยการสำนักพัฒนากิจกรรมนักเรียนสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้น ฐาน (สพฐ.) (ที่ 2 จากซ้าย)  จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ “ห้องสมุดเคลื่อนที่ 25 ปีแอมเวย์ไทย”   ในโอกาสฉลองครบรอบการดำเนินงาน 25 ปีเพื่อสนับสนุนให้เยาวชนไทยมีแหล่งการเรียนรู้ที่มีคุณภาพและสามารถเข้าถึง ได้ง่ายขึ้นโดยแอมเวย์เตรียมส่งมอบห้องสมุดเคลื่อนที่ 25 ปีแอมเวย์ไทยไปสู่เด็กไทยในทุกจังหวัดทั่วประเทศ