18 ก.ค. 2555

[กิจกรรม] - นอร์ท-เชียงใหม่ร่วม SIPA จัดบ่มเพาะบุคลากรป้อนสู่อุตฯซอฟต์แวร์

UploadImage



มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ ร่วมกับ สำนักงานส่งเสริมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์แห่งชาติ องค์กรมหาชน  (SIPA)  จัดโครงการบ่มเพาะและเตรียมความพร้อมบุคลากรป้อนสู่อุตสาหกรรมซอฟต์แวร์

          รองศาสตราจารย์วิไลพร ศิริมังคลารัตน์ คณบดีคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  มหาวิทยาลัยนรอ์ท-เชียงใหม่  เปิดเผยถึง “โครงการบ่มเพาะและเตรียมความพร้อมบุคลากรป้อนสู่อุตสาหกรรมซอฟต์แวร์” โดยคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ ร่วมกับ สำนักงานส่งเสริมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์แห่งชาติ (องค์กรมหาชน ) หรือ SIPA  โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการพัฒนาเพิ่มเติมให้นักศึกษาได้มีประสบการณ์ มีความรู้ความชำนาญที่สอดคล้องกับความต้องการของภาคอุตสาหกรรม  มีเป้าหมายในการฝึกอบรมเตรียมความพร้อมให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 4  นักศึกษาที่จบใหม่และยังไม่ได้เข้าทำงาน รวมทั้งนักพัฒนาซอฟต์แวร์อิสระที่มีความประสงค์ในการฝึกฝนเพิ่มเติมทักษะเพื่อเข้าทำงานประจำในอุสาหกรรมซอฟต์แวร์ ซึ่งเป็นการพัฒนาศักยภาพของบุคลากรเข้าสู่ภาคอุตสาหกรรม  โดยใช้การอบรมเตรียมความพร้อมบุคลากรก่อนเข้าสู่การทำงาน  ซึ่งจะสร้างความเข้มแข็งให้กับอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ไทยเข้าสู่การแข่งขันในตลาดโลก โดยหลักสูตรสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามการเปลี่ยนแปลงและการแข่งขันทางธุรกิจด้านไอที ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ โดยผลิตบุคลากรทางด้านวิทยาการคอมพิวเตอร์ที่มีทักษะความสามารถในการพัฒนาซอฟต์แวร์ให้เป็นที่ต้องการของตลาดงาน

รับสมัครผู้เข้าร่วมโครงการ ตั้งแต่บัดนี้ถึง – วันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม 2555

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสมัครได้ที่  อาจารย์ รัฐนันท์  วุฒิเดช อาจารย์ประจำคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 053-819-968  หรือ 080-491-1144