17 ต.ค. 2555

[ไลค์สาระ] - ปลื้ม สุรบถ หลีกภัย คนนี้ไง... หวานใจของสาวทับทิม









            ถือได้ว่าเป็นบิ๊กเซอร์ไพรส์เลยทีเดียว... เมื่อลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ นายชวน หลีกภัย อดีตนายกรัฐมนตรี อย่าง "ปลื้ม สุรบถ หลีกภัย" ประกาศสละโสดกับแฟนสาวนามว่า "ทับทิม มัลลิกา จงวัฒนา" พิธีกรรายการ VRZO และเน็ตไอดอลชื่อดังที่เป็นขวัญใจของหนุ่ม ๆ ทั้งหลายโดยทั้งคู่จะจูงมือกันเข้ารับพระราชทางน้ำสังข์ จากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในวันที่ 26 ตุลาคมนี้ และจะจัดงานฉลองมงคลสมรส ที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ ในวันที่ 24 พฤศจิกายน...

            และหลังจากข่าวแต่งงานของทั้งคู่กระจายออกไป งานนี้หนุ่ม ๆ ทั้งหลายต่างอกหัก อกเดาะ กันถ้วนหน้าเลยใช่ไหมล่ะ (อิอิ) ส่วนในวันนี้กระปุกดอทคอมก็ขอนำประวัติ  "ปลื้ม สุรบถ หลีกภัย" ว่าที่เจ้าบ่าว ผู้ครอบครองหัวใจของสาวทับทิมมาฝากกันจ้า

            ปลื้ม สุรบถ เกิดวันที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2530 (24 ปี) เป็นบุตรชายเพียงคนเดียวของ นายชวน หลีกภัย นายกรัฐมนตรีคนที่ 20 ของไทย และนางภักดิพร สุจริตกุล จบการศึกษาระดับปริญญาตรีคณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง ส่วนชื่อเสียงเรียงนามของหนุ่มปลื้ม เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงเคยได้ยินกันมาบ้างแล้ว ทั้งในวงการบันเทิง วงการสังคม และวงการการเมือง เพราะลูกนักการเมืองนั้น มักตกเป็นเป้าสายตาของประชาชนอยู่แล้ว
            

            ถึงแม้หน้าตาของหนุ่มปลื้มจะไม่หล่อเหลาระดับพระเอก หรือนายแบบ แต่ขอบอกว่า หนุ่มปลื้มเขาก็มีแฟนคลับหลายหมื่น หลายพันคนเลยทีเดียว แถมหนุ่มปลื้มยังเคยได้ฉายาคาสโนว่าด้วยนะเพราะเมื่อก่อนเขามักมีข่าวกับสาว ๆ หลายคน ทั้ง หญิงแม้น และพลอย พงษ์รตี หรือ พลอย เดอะกิ๊ก เน็ตไอดอลชื่อดัง ซึ่งสาวพลอยก็ประกาศคบหาหนุ่มปลื้มได้ระยะหนึ่งก่อนจะเปลี่ยนสถานะจากแฟนเป็นเพื่อนเท่านั้น

            ต่อมา หนุ่มปลื้มก็มีโอกาสได้เป็นพิธีกรคู่กับสาวทับทิมในรายการ VRZO ทางช่อง VERY ช่องวาไรตี้บันเทิงน้องใหม่ที่ออกอากาศทางทรูวิชั่นส์ 85 ซึ่งผู้บริหารช่อง VERY ติดอกติดใจมาดกวน ๆ ลุคไฮเปอร์ของหนุ่มปลื้มเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังชอบแนวคิดที่สร้างสรรค์ของหนุ่มปลื้ม จึงติดต่อให้เป็นพิธีกรชายประจำซะเลย

ทับทิม ปลื้ม แต่งงาน

 








ทับทิม ปลื้ม แต่งงาน

 

ทับทิม ปลื้ม แต่งงาน

      
            ส่วนเส้นทางความรักของเขาทั้งคู่ ก็ก่อร่างสร้างตัวกันระหว่างเป็นพิธีกรรายการ VRZO นี่แหละ เพราะนับวันเข้าบรรยากาศการถ่ายทำก็ดูลื่นไหล ส่งมุกรับมุกกันได้อย่างลงตัว อีกทั้งสาวทับทิมก็น่ารัก และอารมณ์ดี งานนี้หนุ่มปลื้มก็ตกหลุมรัก และเดินหน้าจีบสาวทับทิมจนสามารถครอบครองหัวใจทั้งสี่ห้องของเธอได้...

            แม้ว่า หนุ่มปลื้มจะไม่ค่อยถ่ายรูปคู่จี๋จ๋ากับสาวทับทิมเท่าไหร่นัก แต่คนใกล้ชิดเขาการันตีเลยล่ะว่า สองคนนี้เขารักกันหวานแหวว และโรแมนติกมากกว่าที่ทุก ๆ คนเห็น พิสูจน์ได้จากข้อความบนเฟซบุ๊กของหนุ่มปลื้มที่เขียนถึงสาวทับทิมแต่ละอัน แหม... หวาน ซึ้ง ช่างน่าอิจฉาซะจริง ๆ 
      
             สุดท้ายนี้ กระปุกดอทคอมก็ขอให้ว่าที่บ่าว-สาว ครองรักกันนาน ๆ และมีความสุขในชีวิตคู่มาก ๆ ละกันค่ะ ^___^



ประวัติ ปลื้ม สุรบถ หลีกภัย


           ชื่อ สุรบถ หลีกภัย (ชื่อพระราชทานจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี)
           ชื่อเล่น ปลื้ม
           เกิดเมื่อวันที่  8 ธันวาคม พ.ศ. 2530

จบการศึกษาจาก 


           ประถมศึกษา โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร
           มัธยมศึกษา โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ปทุมวัน และ โรงเรียนพร้าววิทยา
           ระดับปริญญาตรี คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง

ปัจจุบัน   เป็นพิธีกรรายการ VRZO 


ขอขอบคุณข่าวสารโดยกระปุกดอทคอม