11 ส.ค. 2555

[กิจกรรม] - ม.หอการค้าไทยเปิดบ้านโชว์สุดยอดระบบการเรียน พบดาราเพียบ



UploadImage

ม.หอการค้าไทย เปิดบ้านต้อนรับน้องๆ ม.6 สัมผัสบรรยากาศการเรียนรู้จริง ระบบ Hybrid Learning System พบกับรุ่นพี่ศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบัน ศิลปิน ดารา ดาว-เดือน    ผู้มีชื่อเสียงมากมาย

ฝ่ายสื่อสารองค์กร  มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จะจัดงาน UTCC Open House 2012 ระหว่างวันที่ 29-30 สิงหาคมนี้ เพื่อเป็นการเปิดต้อนรับน้องๆ นักเรียนชั้น ม.6 ให้ได้เข้ามาสัมผัสบรรยากาศการเรียนการสอนด้วยระบบ Hybrid Learning System และทำความรู้จักมหาวิทยาลัยในแง่มุมต่างๆให้มากขึ้น  ภายใต้แนวคิด UTCC Street Show 2012 พบกับบูธนิทรรศการต่างๆ เกี่ยวกับมหาวิทยาลัย ได้แก่

- ก้าวย่างสู่การเป็นมหาวิทยาลัยชั้นนำด้านธุรกิจ

- มหาวิทยาลัยหนึ่งเดียวของโลกที่มีหอการค้าไทยเป็นเจ้าของ

 - ล้ำสมัยด้วยการเรียนการสอนแบบ  Hybrid Learning System

- โครงการ Egg Project: โครงการตั้งไข่ธุรกิจ ผลิตเถ้าแก่น้อย

- Hall of Fame: ศิษย์เก่าที่ประสบความสำเร็จ และสร้างชื่อเสียง

- Find Your Future: ค้นหาอนาคตของคุณ

นอกจากนี้ จะมีการซุ้มแนะนำหลักสูตรการเรียนการสอนระดับปริญญาตรีจากคณะวิชาต่าง ๆ ได้แก่ คณะบริหารธุรกิจ คณะบัญชี คณะมนุษยศาสตร์ คณะเศรษฐศาสตร์ คณะวิทยาศาสตร์ คณะนิเทศศาสตร์  คณะวิศวกรรมศาสตร์ คณะนิติศาสตร์ และ International College พร้อมกิจกรรมตอบคำถามร่วมสนุกเพื่อชิงของรางวัลมากมาย  

นอกจากนี้ ภายในงานจะมีกิจกรรม Street Show ซึ่งเป็นการแสดงจากนักศึกษาที่มีความสามารถพิเศษประเภทต่าง ๆ อาทิ การเล่นดนตรี การแสดง Stunt Show โดยเชน ลังกาหลัง Thailand’s got Talent  จ๋า Thailand’s got talent โอปอล์ AF9 ซุ้มดารา (พบกับพี่นุ้ย พี่บุ๊คโกะจาก EFM และพี่ ๆ ดาราอีกมากมาย) ซุ้มดาว-เดือนแต่ง Cosplay ฯลฯ

และเพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนในปี 2558  ทางมหาวิทยาลัยจัดการบรรยายในหัวข้อ “Get Ready for AEC : โอกาสและทางรอดของการศึกษาไทย ”  ให้กับคณะครูและนักเรียนจากโรงเรียนต่างๆ เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมให้กับสถาบันการศึกษาของไทยในอีก 2 ปีข้างหน้า 


ขอขอบคุณ ศูนย์ข่าวการศึกษา